Khách hàng được hỗ trợ ra sao tại Việt Nam? - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Khách hàng được hỗ trợ ra sao tại Việt Nam?

Là văn phòng đại diện của Transicom tại Việt Nam, chúng tôi luôn đồng hành với khách hàng trong việc tìm kiếm giải pháp cho sản xuất. Đồng thời, luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo trì định kì để đảm bảo không làm gián đoạn quá trình sản xuất của nhà máy.



bơm thùng phuy lutz
Transicom Việt Nam tại triển lãm Propack tháng 3/2017

Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo hàng năm bởi các chuyên gia nước ngoài.

Đáp lại sự tin tưởng dành cho Transicom, chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng các loại máy, dây chuyền của chúng tôi tại Việt Nam, mà không cần lo lắng về việc phải mời chuyên gia nước ngoài sang khi gặp vấn đề về máy.

Với đội ngũ kỹ sư trẻ, năng động và được đào tạo bài bản mỗi năm bởi các chuyên gia nước ngoài. Chúng tôi hoàn toàn có thể thực các công việc như lắp đặt, hướng dẫn vận hành hay bảo hành, bảo trì tại Việt Nam.

bơm thùng phuy Lutz

Buổi tranning của chuyên gia Đức về bơm thùng phuy hiệu Lutz

máy thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm

Buổi hợp tác tranning của Rockwell về biến tần Allen Bradley tại Singapore

Luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng

Tất cả các loại thiết bị, máy móc của Transicom khi được cung cấp đến tay khách hàng, sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm theo chính sách Công ty. 

Không những thế, khách hàng vẫn sẽ luôn nhận được sự hỗ trợ từ chúng tôi khi máy đã hết thời hạn bảo hành. Khi nhận được thông báo về sự cố từ nhà máy, phòng kỹ thuật sẽ liên hệ lại để trao đổi và hướng dẫn khắc phục sự cố trong vòng 24h. Nếu sự cố vẫn chưa được giải quyết, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà máy để trực tiếp kiểm tra và khắc phục trong vòng 48h (không bao gồm ngày nghỉ, ngày lễ).

Đồng thời bất cứ lúc nào, nếu khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin kỹ thuật hay cách vận hành máy, chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ.



máy singapore

Transicom VN


Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

Được tạo bởi Blogger.