Transicom Engineering, nhà chế tạo máy Singapore. - MÁY SINGAPORE

Header Ads

Transicom Engineering, nhà chế tạo máy Singapore.

Transicom Engineering là Công ty với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn công nghệ, thiết kế, chế tạo máy trong ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa mỹ phẩm.

NHÀ MÁY TRANSICOM SINGAPORE

Định hướng mang những sản phẩm chất lượng đến toàn thế giới.

Hiện nay, ngoài trụ sở chính được đặt tại Singapore, các chi nhánh của Transicom Engineering đang có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, thậm chí ở Trung Quốc và Australia. Các sản phẩm máy móc, dây chuyền của Transicom cũng đang dần khẳng định chất lượng tại nhiều nước Châu Á, thị trường Mỹ và một số nước G7.

Với các dòng máy chủ lực được chia thành 2 mảng chính là: Processing và Pakaging. Chúng tôi hoàn toàn tự tin mang đến cho Quý khách hàng nhưng sản phẩm chất lượng. Tư vấn sản phẩm bấm sát với nhu cầu thực tế và tiềm lực kinh tế của từng khách hàng.

Phát triển cùng thị trường Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua.

Với hơn 15 năm hiện diện và tìm hiểu thị trường Việt Nam, nay văn phòng đại diện, phòng trưng bày và cũng là phòng thí nghiệm mẫu sản phẩm của Transicom đã sẵn sàng hỗ trợ và cung cấp các giải pháp đến Quý Khách Hàng trong thời gian nhanh nhất, hiệu quả nhất.

Với đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư được training hàng năm tại Singapore. Sẽ đảm nhận nhiệm vụ tư vấn giải pháp trước khi chọn lựa thiết bị phù hợp cho quy trình sản xuất, xử lý các công việc lắp đặt, hướng dẫn vận hành và các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại Việt Nam.

Sản phẩm mang thương hiệu Spafil đã được cung cấp hơn 68 nước trên toàn thế giới nói chung và một số khách hàng tại Việt Nam nói riêng, như: P&G, Unilever, Nestle, Bosch VietNam, Interflour, VinaCafe, URC, Việt Hương, Tài Ký, Amway, Vinamilk, Shaeffler VN, LG VN, Hisamitsu, Aijnomoto,...

Ngoài ra, chúng tôi còn là đại lý phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm bơm thùng phuy nhãn hiệu Lutz của Đức. Nhãn hiệu đang đứng đầu thế giới về công nghệ bơm thùng phuy.
Được tạo bởi Blogger.